Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Căn hộ Marina Tower nơi đẳng cấp hội tụ

can ho Marina Tower là một trong những dự án hiện đại với tiêu chuẩn hàng đầu, nằm tại trung tâm quận 9 mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc. Căn hộ Marina được đánh giá là dự án căn hộ có vị trí đẹp thuận tiện cho việc di chuyển.



Chi tiết dự án căn hộ Marina Tower Bình Dương

Ngay vị trí dự án Marina Tower, cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến điểm giao thông của thành phố khi cách trung tâm quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm và hầm Thủ Thiêm, cách trung tâm quận 7 – khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 8 phút thông qua cầu Phú Mỹ, …. Đặc biệt hơn nữa khi khoảng cách từ dự án Marina Tower đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ cũng được rút ngắn hoàn toàn khi dự án nằm cạnh cao tốc Long Thành – Dầu giây.
Là một trong những khu căn hộ cao cấp và hiện đại nhất khu vực quận 9 với hơn 900 căn hộ mang phong cách thiết kế sang trọng với những chuỗi tiện nghi bậc nhất, tận hưởng không khí yên bình. Sự tinh tế trong thiết kế cùng với sử dụng vật liệu và vật dụng cao cấp của căn hộ Marina Tower  mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách.
Dự án Saigon Gateway Quận 9 là dự án mới nhất của chủ đầu tư liên doanh giữa 2 công ty Trần Thái – Tiến Phước và công ty Denver Power Ltd từ nước ngoài với tổng mức đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD hứa hẹn một không gian sống hoàn hảo.
Đến với dự án Marina Tower, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình khi hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn mà còn là hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại như: vườn nướng BBQ ngoài trời, phòng chờ quý ông đẳng cấp,phòng tập gym – yoga, spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, bãi biển nhân tạo, …. Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích xung quanh dự án như: Parkson Cantavil, Metro An Phú, bệnh viện đa khoa quận 2, sân bay quốc tế Long Thành, khu thể thao Rạch Chiếc, …
Chắc chắn căn hộ Marina Towe sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống lành mạnh và sang trọng như bạn mong ước

Can ho Prosper Plaza quan 12 một trong những sản phẩm nhà phố biệt thự của tập đoàn Mik tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn,phường Phú Hữu quận 9 Park Riverside tiếp giáp với sông Rach Chiếc đem đến một không gian sống hoàn hảo đầy mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét