Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9

Căn hộ thủ thiêm garden được quy hoạch thành khu đô thị hiện đại đứng đầu  các dự án lớn tại khu vực quận 9. Dự án thủ thiêm garden thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu mua để ở quan tâm, đặc biệt là khách hàng nước ngoài.
Thủ thiêm garden thuộc dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9 của chủ đầu tư Thủ Thiêm, khi hình thành khu đô thị Thủ Thiêm sẽ là một trong những khu lớn bậc nhất quận 2 với đầy đủ mọi chức năng gồm căn hộ thương mại, căn hộ văn phòng, nhà phố, biết thự ….


Vị trí căn hThủ Thiêm Garden Quận 9

Để phục vụ khách hàng là điều không thể thiếu. Khách hàng có thể cảm nhận những dịch dụ tuyệt vời của chủ đầu tư mang lại khi sống tại đây. Căn hộ Thủ Thiêm Garden quận 9 sẽ làm cho cuộc sống của quý khách trở nên thoải mái, và thư giản hơn rất nhiều. Cùng với những tiện ích đa dạng, phong phú như: Khu thương mại phức hợp, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, gyms, bệnh viện, trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế,..phục vụ tốt nhất cho cư dân sống trong nội khu. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với hai mặt thoáng tạo không gian thoải mái, thư giản.

Nằm ở vị trí đắc địa vì thế giao thông thuận tiện cho việc kết nối vớicác trung tâm lân cận như: Quận 1, quận 3, quận 7, quận 9,…một Thủ Thiêm Garden lịch lãm quyến rũ

Chính vì vậy những tiện ích nội khu cao cấp nhất tại căn hộ Thủ Thiêm Garden

Căn hộ Thủ Thiêm Garden với vị trí đẹp, tiện ích sang trọng, đã tạo nên


Căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Garden – Vị trí làm nên giá trị sống.


Được biết đến là siêu phẩm của công ty hàng đầu Singapore, Thủ Thiêm Garden, sau nhiều nằm công tác tại thị trường bất động sản Việt Nam, cùng với đó là đưa ra thị trường nhiều sản phẩm uy tín, mới đây khi đưa ra thị trường dự án căn hộ Thủ Thiêm Garden, dự án đã thu lại nhiều sự phản hồi tích cực từ phía chuyển gia bất động sản cung như các khách hàng đang có ý định thu mua căn hộ.
Nắm bắt nhu cầu của người Việt là luôn coi trọng vị trí cũng như phong thủy của căn hộ lên hàng đầu, chủ đầu tư này đã lựa chọn trung tâm quận 9 để xây dựng nên dự án có quy mô quốc tế này. Được tọa lạc tại mặt tiền của đường Song Hành, một trong những con đường cũng như nút giao thông huyết mạch kết nối quận 9 vào với trung tâm thành phố. Tại dự án quý khách hàng có thể di chuyển đến các quận lân cận trong thời gian nhanh chóng với cơ sở hạ tầng giao thông khang trang, thuận tiện.
Không nằm quá xa thành phố, tại dự án quý khách hàng cũng không phải chịu ồn ào cũng như khói bụi của chốn thị thành sầm uất, đặc biệt dự án căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Garden được năm bên ven sông với chiều dài lên đến 2,7km, đây cũng chính là lợi thế của dự án khi sinh sống tại đây quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái và thoải mái.
Nằm trong siêu dự án Thủ Thiêm Garden, dự án căn hộ kết nối trực tiếp với các khu đô thị lớn trong vùng như: khu đô thị Lake View, khu Saigon Sport City, khu đô thị mới Thủ Thiêm,…
Vị trí làm nên giá trị sống đó chính là tiêu chuẩn mà chủ đầu tư đưa ra để làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận bảng giá dự án căn hộ Thủ Thiêm Garden.
*HOTLINE : 0931.065.016 - 0963 597.467  (BROKER XUÂN CẢNH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét